Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

THÔNG BÁO CHIA BUỒN

ĐƯỢC TIN MUỘN  CỤ PHẠM VĂN VINH vừa từ trần ngày 15-4-2013,thay mặt gia đình con cháu chắt cụ PHẠM VĂN KIỂM tức Đởn ,em chú bác với cụ Vinh,xin thành thật chia buồn với các anh Oánh,Huỳnh,Huy...và toàn gia quyến trong dịp mất mát đau thương này.

Nguyện xin linh hồn bác Giu se Vinh được hưởng vinh quang Chúa.

Từ nay Chúng ta mất đi một người thân đầy lòng bao dung với các con cháu,một người dầy dạn  kinh nghiệm đạo đức trong cuộc sống.Từ nay chúng ta mất đi một cố vấn lỗi lạc trong khi gặp khó khăn trên đường đời.

Chỉ mới nói chuyện với ông qua điện thoại mấy ngày trước để hỏi về Lịch sử Hoành Đông,ông nói ông còn khỏe lắm mà bây giờ đã ra người thiên cổ.

Đồng hương Liên Thủy từ nay mất một kho tàng những tài liệu quý về nguồn gốc của mình !

1 nhận xét:

bachthu nói...

Tuy nhiên con cháu Liên thủy nói chung và HOÀNH ĐÔNG nói riêng, vẫn còn những vị nhiệt tâm nhiệt tình đối với dòng tộc như ông là cả một niềm vinh dự và hạnh phúc. Nguyện xin CHÚA&THÁNH TỔ LRS NGÔN luôn ban đến ông sưc khỏe dồi dào, bình an & hạnh phúc.hôm 22/05 chúng cháu mong được gặp ông mà không được, tiếc quá. Xin ông luôn đồng hành cùng cháu chắt&DÒNG TỘC để dòng họ PHẠM muôn đời được lưu danh và tồn tại
Kính chào ông. TD 28/05/2013