Chủ Nhật, 20 tháng 2, 2011

MỪNG THỌ TRĂM TUỔI CỤ PHẠM VĂN VINH


Bảng mừng thọ HDMV /GX Vinh Sơn
Sáng ngày 20/2/2011 thánh lễ tạ ơn và mừng thọ cụ Phạm văn Vinh 100 tuổi,người có công thu thập và biên soạn Tập Gia Phả Đồng Hương Liên Thủy đã được con cháu cụ tổ chức tại Nhà Thờ Vinh Sơn đường Phạm văn Hai,Tân Bình,Sai Gòn.Thánh lễ bắt đầu lúc 10g30.

Cụ Vinh đứng trước,cha Trí ở giữa 2 cha đồng tế
                                               
Chủ trì thánh lễ tạ ơn là LM Phạm minh Trí,LM Trưởng Đồng Hương Liên thủy và 2 LM khác đồng tế.Cùng tham dự còn có các LM và tu sĩ đồng hương,Ban chấp hành Giáo xứ Vinh Sơn cùng khoảng 200 người tham dự là đồng hương và con cháu cụ Vinh.

Bên Trái là ô.Uông,giữa là cụ Vinh,bên Phải là ông Hưu
                                               

Bài giảng lễ cảm động với những tình cảm ruột thịt của cha chủ tế  với cụ Vinh và đàn con cháu đông đảo tạo ra không khí ấm áp nghĩa tình và niềm vui vì trong họ lần đầu có người đắc thọ như thế.

Sau lễ  mọi người xuống hội trường dự bữa cơm thân mật chúc thọ.Tại đấy lần lượt mọi người đến chúc thọ cụ Vinh với quà cáp,những câu thơ,câu đối,bài hát cảm động.

Đặc biệt cụ Cụ Phạm văn Hưu 88 tuổi dòng trưởng Chi Tộc cụ Quì đã hát một bài chúc thọ rất vui cho cụ Vinh làm mọi người vỗ tay thật to.

Màn trang trí trong Phòng tiệc
Cụ Vinh
Cha Trí tại bàn tiệc

Buổi lễ chấm dứt vào lúc 1 giờ trưa.

1 nhận xét:

bachthu nói...

Uoc mong cu song voi con chau chat them mot thoi gian nua,de con chau..noi guong sang cu het long tho Chua,cham lo cho dong ho va con chau. Ngay 22 thang 05 nam 2012 cu van con khoe manh minh man va da den Mung kinh le Thanh Ngon quan thay DH Nguyen xin Chua luon ban on lanh den Cu Xin thanh TO phu tro Cu.