Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

TIN VỀ BUỔI HỌP ĐỒNG HƯƠNG

Từ khoảng 8 giờ 30 ngày 22/5/2012 có khoảng trên 150 đồng hương đã tập họp tại Phòng Hội giáo xứ Nam Hòa gồm các linh mục đồng hương,các nữ tu và có cả đồng hương lớn tuổi nhất như cụ Phạm văn Vinh ( trên 100 tuổi)cũng như các cháu thiếu nhi đi theo cha mẹ.
Năm nay là kỷ niệm 150 năm tử đạo của thánh Lô ren sô Ngôn,thánh tổ đồng hương.
Họp thảo luận tại hội trường
Lễ rước tượng thánh len nhà thờ
Tượng thánh Ngôn
Đồng hương đã thảo luận về việc bầu lại Ban Điều Hành mới vì Ban cũ đã hết nhiệm kỳ.Ngoài ra đồng hương cũng phê bình Ban ĐH cũ không làm tốt công tác thông báo ngày họp ĐH năm nay nen số người về dự không đông đủ.
Cũng nói thêm là bà con vùng Cái Sắn năm nay cũng khó khăn do mùa lúa bị thất thu nên không về dự đầy đủ.
Sau khi bàn xong các vấn đề của đồng hương là buổi rước tượng thánh Ngôn len nhà thờ làm lễ cầu bình an cho quê hương và mọi người Liên Thủy còn sống và đã qua đời,hôn thánh cốt,chụp hình lưu niệm.
Cuối cùng là bữa tiệc liên hoan chất lượng có các đồng hương lên giúp vui.Cha Trí cũng sáng tác một bài hát và hát chung với các đồng hương
nói lên tình cảm gắn bó yêu thương trong cộng đồng.
Buổi họp mặt kết thúc vao khoảng 13 giờ 30.

14 nhận xét:

phạm nói...

hy vọng ban điều hành mới phát triển đồng hương chúng ta ngày một vững chắc và phát huy.

bachthu nói...

day chi la buoc khoi dau cho nhung thang nam sap toi,ky vong rat nhieu vao ban moi,cung nhu long nhiet thanh cua tat ca dong huong, nhat la nhung vi cao nien da biet rat nhieu ve que huong, hay gup cho dan con lu chau cung thap sang len tinh than yeu thuong gan bo,xin quy vi ban moi hay co gang thuc hien nhung dieu mong uoc cua toan the dai hoi,nhat la som dua trang Web vao hoat dong,de cac :chi,nghanh trong ho tiep tuc bo xung nhung phan con thieu sot cua nghanh minh,hau som kien toan ''BO GIA PHA LANG LIEN THUY''ke ca tu Lien thuy den Lien thuong,xuong toi Hoanhdong,va vao trong Nam,khap cac vung mien tren dat nuoc.Ngoai ra cung nho noi day :goi loi cam on den ban dieu hanh khoa truoc ,dac biet la ong Giuse Tu da to chuc cho ba con chung toi duoc dip tham lai que cha dat to sau bao nam xa cach,tuy rang con nhieu thieu sot nhung day la lan dau tien ,nhu vay la cung vo cung quy hoa,chung toi khong quen on ong,mong rang nhung ngay toi tuy datam nghi ,rat mong ong tiep tuc cung voi moi nguoi hop tac mat thiet hon,tren la vinh dang Thien chua,sau rang danh Tien to va sau nua la gan bo moi nguoi trong dong toc lai cung nhau.Xin kinh chuc quy Cha quy Tu sy va toan the ba con dong huong mot nam thanh Anbinh va hen gap lai ngay gio to hop mat Dong huong nam 2013. tran trong.

phạm nói...

Thông tin ban điều hành đồng hương: kỳ họp ngày 22 tháng 5 năm 2012.
Theo cuộc họp Giỗ Thánh Tổ đồng hương Liên Thủy. Vào lúc 9 giờ 30 phút, ngày 22 tháng 5 năm 2012, đã được sự chấp thuận của cha cố vấn đồng hương Phaolô Phạm Minh Trí và quý ông bà, anh chị đã bầu lại ban đại diện đồng hương Liên Thủy. Đã có các vị sau đây được tiến cử và đã trúng cử với các vị có chức vụ sau đây:
1. Ông Giuse Phạm Đức Dũng (Phạm Thành Chu) chủ tịch đồng hương. Hiện ngụ tại giáo xứ Hàng Xanh.
- Đt: 0903712767.
2. Ông giuse Phạm Văn Tiến, phó chủ tịch đồng hương. Hiện ngụ tại giáo xứ Nam Hòa.
- Đt:0937196498.
3. Bà Maria Phạm Thị Hát, thủ quỹ đồng hương. Hiện ngụ tại giáo xứ Nam Hòa.
4. Ông giuse Phạm Văn Tấn, thư ký đồng hương Liên Thủy. Hiện ngụ tại giáo xứ Tân Sa Châu.
- Đt: 0917178873.
5. Ông Giuse Phạm Văn Khiển, Ủy viên nghiêm cứu tài liệu đồng hương. Hiện ngụ tại giáo xứ Nam Hòa.
- Đt: 08 38642987.
Xin chúc mùng ban điều hành mới hăng say hoạt động, để cho đồng hương mỗi ngày một thăng tiến, "liên lạc- đoàn kết- yêu thương".
xin trân trọng.
Ban thông tin liên lạc đồng hương.

phạm nói...

Thông báo của đồng hương Liên Thủy.
v/v thờ Chúa kính thánh Tổ, và cũng ra mắt cầu nguyện của ban chấp hành năm 2012.
Với truyền thống thờ Chúa kính thánh Laurenso Phạm Viết Ngôn tốt đạo, đẹp đời. Vào ngày thứ tư đầu tháng, Ban đại diện đồng hương chúng tôi. Xin trân trọng kính mời: Bà con đồng hương Liên Thủy vùng Sài Gòn hoặc vùng phụ cận đến tư gia số 150 Đất Thánh phường 6 Quận Tân Bình vào lúc 19h30 ngày 6 tháng 6 năm 2012. Để tham dự buổi cầu nguyện.
Sự hiện diện của quý vị, Chúa và thánh Tổ sẽ ban ơn và cũng là sự nhiệt tình hưởng ứng cộng tác đắc lực cho ban Điều Hành Đồng Hương.
Kính Mời.

phạm nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
phạm nói...

Hom nay thu 4 dau thang 06 . La ngay truyen thong DONG HUONG LIEN THUY mien NAM HOA-SAI GON . Bat dau khai mac cung nghinh THANH TO LAURENSO PHAM VIET NGON ,den nha ong TIEN PCT dong huong LIEN THUY ,de ton sung doc kinh cau nguyen, tai so 150 duong DAT THANH phuong 6 Q TAN BINH. Chuong trinh nhu sau:
-1/Khi THANH TO hien dien noi gd ,moi toi gd doc kinh luc 19g30 neu co the duoc chung ta cung tham du.
Hang ngay chung ta den doc kinh, cau nguyen, xin on, xin khan cung duoc.
-2/Khi co gd nao xin chung ta se thong bao cho nhau de doc kinh tien va cung nghinh THANH TO ngu den gd moi. Va cu thuc hien nhu vay cho moi gd.Khi het mua se co gio kinh ket thuc viec cung nghinh THANH TO.
Nguyen xin THANH TO LAURENSO PHAM VIET NGON phu Cho chung con luon mai.AMEN

bachthu nói...

Kinh chao quy vi DH va BDai dien De them phan phong phu va y nghia cho ten mien trang Web toi Xin co y kien: De tranh trung hop voi dh Lien thuy Thanh hoa ,va de moi nguoi luon nho ve que huong Va Thanh To quan thay,toi de nghi lay ten nhu sau DONG HUONG THANH TO LAURENSO NGON LIENTHUY .Day chi la y kien de nghi nho cua nguoi con LT,neu co gi thieu sot ,kinh mong quy vi thu loi .Kinh chuc quy vi luon doi dao suc khoe tran day on Chua &Thanh To de hoan thanh nhiem vu DH trao pho .Kinh chao.

phạm nói...

xin bà con đồng hương góp ý xây dựng một trang web hoàn chỉnh theo tiên miền như thế nào. ví dụ: www.donghuonglienthuy.com / www.donghuongthanhngon.com / www.thanhngonlienthuy.com.
ghi chú: vì làng Liên Thủy có nhiều vị tử đạo đã được và chưa được phong thánh trùng lặp với các thánh trong 1 làng. Để nối tiếp người sáng lập là cha cố Đa-minh Phạm Chí Thành và quý cha đồng hương cũng như bà con đồng hương chúng ta đã chọn Thánh Laurenso Phạm Viết Ngôn làm thánh tổ họ Phạm của chúng ta. vậy chúng ta nên phải có tên thánh tổ Ngôn của dòng tộc vào tên miền để được mọi tín hữu hoàn cầu đều biết và hiểu về thánh tổ laurenso Phạm Viết Ngôn và cố hương của chúng ta trong làng Liên Thủy. Xin góp ý của toàn thể bà con cũng như đồng hương của thánh Ngôn... để chúng ta có một website hoàn chỉnh nhất và rạng danh thánh tổ Laurenso Phạm Viết Ngôn.

phạm nói...

www.donghuongthanhlaurensongonlienthuy.com/ tên dài quá có phần khó nhớ. xin cho ý kiến thêm.
- vì thánh Ngôn là thánh tổ nên chúng ta là 1 nhà. nếu đang ký donghuongthanhlaurensongonlienthuy.com thì quá dài, mình nên lược lại sao ngắn gọn và ý nghĩa với thánh tổ của mọi người chúng ta.

phạm nói...

www.thanhngonlienthuy.com
www.laurensongonlienthuy.com
www.phamvietngonlienthuy.com
họ Phạm chúng ta là 1 họ lớn của cả làng, chung ta chọn họ và tên thánh chúng ta... và tên làng nơi thánh sinh ra- đơn giản và gọn gàng.
- xin cho ý kiến thêm.!.

ngocc nói...

Tôi đã đưa lên Tập Gia Phả Liên Thủy,kể như xong nhiệm vụ,từ nay các bạn trẻ nào có nhiệt huyết xin lập một trang WEB mới hoặc tiếp tục trang này,tôi sẽ trao quyền admin để phát triển nó.

Từ nay tôi chỉ xin làm người theo dõi trang này mà thôi.

Cứ liên lạc với tôi email Chutrinhpham@yahoo.com.

phạm nói...

trang website: www.donghuonglienthuy.com sắp ra mắt kinh mong bà con liên kết sử dụng để hiệp thông và đoàn kết với nhau dài lâu. chân thành

phạm nói...

để đáp ứng nhu cầu kết nối toàn cầu bà con chung ta có 1 website chung là: www.donghuonglienthuy.com kính mong ba con liên kết giúp đỡ thông tin va góp ý để website hoàn thien hơn.

phạm nói...

http://www.facebook.com/laurenso.phamvietngon